ĐƯỢC ĐẢM BẢO AN TOÀN
________________________________________________
Tính mạng, sức khoẻ, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch;
Sử dụng hàng hoá, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cung cấp.
ĐƯỢC CUNG CẤP THÔNG TIN
________________________________________________
Chính xác, đầy đủ về tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ;
Nội dung giao dịch hàng hoá, dịch vụ; nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá;
Được cung cấp hoá đơn, chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch và thông tin cần thiết khác về hàng hoá, dịch vụ mà người tiêu dùng đã mua, sử dụng.
LỰA CHỌN HÀNG HÓA, DỊCH VỤ
________________________________________________
Tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình;
Quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch và các nội dung thoả thuận khi tham gia giao dịch với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.
GÓP Ý KIẾN
________________________________________________
Với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ về giá cả, chất lượng hàng hoá, dịch vụ, phong cách phục vụ, phương thức giao dịch và nội dung khác liên quan đến giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.
THAM GIA XÂY DỰNG
________________________________________________
Thực thi chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
YÊU CẦU BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI
________________________________________________
Lượng, tính năng, công dụng, giá cả hoặc nội dung khác mà tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ đã công bố, niêm yết, quảng cáo hoặc cam kết.
KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
________________________________________________
Khởi kiện hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
ĐƯỢC TƯ VẤN
________________________________________________
Được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn kiến thức về tiêu dùng hàng hoá, dịch vụ.
0 Comments:
Đăng nhận xét